Tuesday, January 22, 2013

ต่อผมแบบไหนเหมาะสาวยุคใหม่อย่างคุณ

ต่อผม
ต่อผม
ต่อผม
เรื่องอยากสวยอยากงามนี่เป็นธรรมดาของผู้หญิงทุกคนบนโลกใบนี้ค่ะ ไม่ว่าจะ พ.ศ. ไหนเรียกว่าไม่ยอมน้อยหน้ากัน ด้วยเหตุนี้เอง ทำให้เกิดธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับความสวยงามมากมาย ตั้งแต่หัวจรดเท้า ยิ่งทำให้สวยเร็ว สวยด่วนได้มากเท่าไร สาวๆ ยิ่งชอบ อย่างการเนรมิตผมยาวสลวยได้ในเวลาไม่กี่นาที ถูกใจสาวที่ชอบเปลี่ยนแปลงตัวเองที่สุด การต่อผมบ้านเรามีทั้งใช้เส้นผมจริงๆ และเส้นผมไฟเบอร์ที่ดูคล้ายกับผมจริงมากๆ      การต่อผมมีหลายวิธี และมีข้อดีข้อเสียแตกต่างกันไป แล้วเราจะเลือกแบบไหนกันดี

          – การต่อผมแบบกาว วิธีนี้เป็นวิธีแรกของการต่อผมและเป็นวิธีมาตรฐาน โดยช่างจะใช้กาวติดเส้นผมจริงเชื่อมกับเส้นผมที่นำมาต่อ เป็นวิธีที่รวดเร็วและได้ผมยาวที่เป็นธรามชาติ แต่การต่อผมโดยใช้กาวมีข้อเสียคือกาวที่นำมาใช้ต่อผมจะมีอายุที่สามารถคง สภาพอยู่ได้ จะเสื่อมช้าหรือเร็วขึ้นอยู่กับสภาพเส้นผม หากคุณเป็นคนผมมัน อย่าคิดที่จะต่อผมด้วยวิธีนี้เด็ดขาดค่ะ เพราะความมันของเส้นผมจะทำให้กาวเสื่อมสภาพเร็ว และคนที่ชอบสระผมบ่อยๆ ก็ไม่ควรต่อผมด้วยวิธีนี้เหมือนกันค่ะ เพราะแชมพูสระผมจะทำให้กาวเสื่อมสภาพเร็วเช่นเดียวกัน
ต่อผม
ต่อผม
ต่อผม
         – การต่อผมแบบแฮร์ล็อกหรือแบบหลอด การต่อผมแบบนี้ค่อนข้างคงทน แต่คุณก็ต้องเลือกช่างผมที่มีความชำนาญและมีประสบการณ์ด้วยนะคะ โดยวิธีการคือช่างจะใช้วัสดุที่เป็นหลอดเล็กๆ เชื่อมระหว่างผมจริงและผมที่นำมาต่อ โดยรอยเชื่อมต่อจะเป็นธรรมชาติ แต่จะมีราคาแพงกว่าแบบกาว คุณสามารถเสริมสวยกับเส้นผมได้ตามปกติ และการต่อผมแบบนี้จะอยู่ได้นานกว่าครึ่งปีเลยด้วย
ต่อผม
ต่อผม
ต่อผม
          – การต่อผมแบบไมโครริ่งหรือแบบคลิป ไม่ว่าคุณจะมีสภาพเส้นผมแบบไหน การต่อผมวิธีนี้จะช่วยให้คุณมีผมยาวสลวยได้อย่างใจ โดยช่างจะใช้คลิปผมตัวเล็กติดเชื่อมระหว่างผมจริง โดยคุณสามารถถอดคลิปผมนี้ออกได้ตามต้องการ แต่ตอนติดกลับเข้าไปอาจต้องเสียเวลามากหน่อย การต่อผมแบบนี้ราคาถูกกว่าวิธีอื่น แถมไม่ทำให้ผมเสียด้วย วิธีนี้จึงได้รับความนิยมอย่างรวดเร็ว
ต่อผม
ต่อผม
ต่อผม
            – การต่อผมแบบเส้นต่อเส้น เป็นวิธีที่ทำให้คุณได้ผมยาวที่เป็นธรรมชาติที่สุด แต่คิดดูสิคะ คนเรามีผมเป็นหมื่นๆเส้น กว่าจะต่อเสร็จคงใช้เวลานานมาก ทำให้วิธีนี้ราคาแพงมากตามไปด้วย แต่ถ้าใครยอมอดทนได้ก็ไม่ว่ากันค่ะ
สวยกับการต่อผมแล้ว อย่าลืมดูแลรักษาผมที่ต่อมาอย่างดีด้วยนะคะ และที่สำคัญควรศึกษาข้อมูลรอบด้าน และคำนึงถึงผลกระทบที่จะตามมาด้วย และเลือกต่อผมกับผู้เชี่ยวชาญเท่านั้น เพราะไม่อย่างนั้นผมจริงคุณอาจจะหลุดร่วงหมดหัว กลายเป็นสาวหัวล้าน คราวนี้อะไรคงช่วยไม่ได้นอกจากวิกผมแล้วล่ะ
ต่อผม
ต่อผม
ต่อผม

0 comments:

Post a Comment

 

Copyright © ทรง-ผม.com Design by Guru