Saturday, January 19, 2013

ทรงผมที่เข้ากับคนหน้ากลม

ทรงผม ถือว่าเป็นสิ่งที่สามารถช่วยให้ใบหน้าดูดีขึ้นมาได้ด้วยนะคะ การเลือกทรงผมให้เหมาะกับใบหน้า ก็จะส่งเสริมให้ดูดีขึ้นได้ แต่หากเลือกทรงผมไม่ดีก็อาจจะไปเน้นส่วนบกพร่องของใบหน้าได้ วันนี้เราก็มีทรงผมที่เหมาะกับคนหน้ากลมมาฝากกันค่ะ
ใครที่มีหน้ากลมอยากให้หน้าดูเรียวยาวขึ้น ไม่ยากค่ะ แค่ใช้ทรงผมช่วยอำพราง ก็สามารถดูดี สวย น่ารักขึ้นได้แล้ว จะมีทรงไหนบ้างที่เหมาะกับคนหน้ากลม ไปดูกันค่ะ
ทรงผมหน้ากลม
ทรงผมปิดหน้ากลม
ทรงผมที่เพิ่มความเรียวให้ใบหน้า โดยการใช้ผมปิดข้างแก้มหรือทำกรอบให้หน้าดูเรียวขึ้น
ทรงผมยกสูง
ทรงผมรูปหน้ากลม
ทรงผมที่เพิ่มความยาวให้กับใบหน้า โดยการยกผมด้ายบนให้ดูสูงขึ้น จะช่วยให้หน้าดูยาวขึ้น หรือปล่อยผมยาวเลยระดับคางก็จะช่วยให้หน้าดูยาวขึ้นได้เช่นกันค่ะ

0 comments:

Post a Comment

 

Copyright © ทรง-ผม.com Design by Guru