Tuesday, January 22, 2013

ดูแลผมดัดให้สวยเฉิดฉายได้ยาวนาน


ผมดัด
ผมดัด
ผมดัด
เกิดเป็นหญิงสาวงามสง่าอย่างเรามันช่างน่าภูมิใจจริงๆ เพราะโลกนี้มีอะไรสนุกๆ ให้ทำตั้งมากมาย ทั้งการได้แต่งหน้า แต่งตัวสวยๆ หรือการเปลี่ยนทรงผมที่ทำให้เราเปลี่ยนแปลงบุคลิกไปได้หลายแบบ โดยเฉพาะการดัดผม  ซึ่งถือเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่กับเส้นผม เปลี่ยนทั้งโครงสร้างของผมและรูปร่างหน้าตาของคุณด้วย คุณจะมีผมที่เป็นลอนดูนุ่มนวลขึ้น กลายเป็นสาวสวยที่แสนทรงเสน่ห์ เย้ายวนชวนค้นหาที่สุด การดัดผมปัจจุบันมีทั้งดัดแบบธรรมดาและดัดด้วยเครื่องดัดผมดิจิตอล ซึ่งระยะหลังแบบดิจิตอลจะได้รับความนิยมมากกว่า เพราะได้ลอนที่สวยงามและคงทนมากกว่า และแน่นอนว่าราคาแพงกว่าดัดแบบธรรมดาอยู่หลายเท่าตัวเหมือนกัน

ก่อนที่สาวจะเปลี่ยนลุคเป็นสาวผมดัดแสนสวย มีอะไรที่ควรระวังและ ควรรู้ก่อนดัดผม และดัดผมแล้วจะดูแลรักษายังไง จัดทรงแบบไหนให้สวย วันนี้เรามีคำตอบไว้รอแล้วล่ะค่ะ
ผมดัด
ผมดัด
ผมดัด
 รู้ก่อนดัดผม
  1. ควรดูแลเส้นผมให้แข็งแรงก่อนการดัดผม บำรุงเส้นผมด้วยทรีตเม้นท์เข้มข้นเพื่อให้เส้นผมได้รับความชุ่มชื้นอย่าง เต็มที่ และหลังการดัดผมคุณควรใส่ใจบำรุงเส้นผมมากขึ้นกว่าเดิมด้วย
  2. เมื่อเส้นผมของคุณงอกใหม่ ผมที่ดัดไว้ก็จะตกลงมา คุณควรพิจารณาว่าจะดัดเพิ่มเติมช่วงรากหรือค่อยๆ เล็มผมแล้วดัดใหม่ แต่จำไว้ว่าอย่าดัดผมในช่วงเวลาที่ใกล้เคียงกันมากๆ เพราะจะทำให้เส้นผมคุณอ่อนแอและเสียจนกู่ไม่กลับเลยล่ะ
  3. ถ้าคุณอยากทำสีผมด้วย ควรเว้นระยะจากการดัดสัก 2 สัปดาห์ ไม่อย่างนั้นรับรองว่าผมคุณแห้งเสียเป็นฟางข้าวแน่ๆ
ผมดัด
ผมดัด
ผมดัด
วิธีดูแลผมดัด
  1. ไม่สระผมหลังจาก 48 ชั่วโมงแรกของการดัดผม
  2. หวีผมด้วยหวีซี่ห่างและไม่ควรใช้แปรงๆ ผมเด็ดขาด อาจจะใช้นิ้วช่วยจัดทรงให้เข้าที่เข้าทางแทน
  3. ควรซับผมให้แห้งทุกครั้ง เพราะความเปียกอาจทำให้เส้นผมคุณคลายตัวได้
  4. ใช้เซรั่มในการช่วยลดผมชี้ฟู หรือใช้ผลิตภัณฑ์ตกแต่งทรงผมแบบ Super Hold ประเภทแวกซ์หรือโลชั่นลูบผมให้ผมอยู่ทรงและได้ลอนที่สวยงาม
  5. ใช้ไดร์เป่าผมให้เสยไปข้างหลัง แล้วใช้นิ้วมือเสยผมให้คลายลอนเล็กน้อย ใช้แฮร์โค้ทชโลมเบาๆ เท่านี้สาวๆ ก็จะได้ผมทรงใหม่ที่ดูเบาสบายเป็นธรรมชาติ และไม่หยิกเกินไป
  6. ผมลอนใหญ่ที่จัดทรงยาก ควรใช้มูสชโลมผมที่เปียก แบ่งผมเป็นช่อ และม้วนโรลใหญ่ทิ้งใว้สักครู่ ใช้นิ้วมือจัดแต่งให้อยู่ทรง
  7. การนวดหนังศรีษะเป็นประจำจะช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิตและการผลิตไขมัน ทำให้ผมคุณเงางามขึ้น
ผมดัด
ผมดัด
ผมดัด
รู้วิธีดูแลรักษาผมดัดกันแล้ว สาวๆ ก็มั่นใจได้ว่าการเปลี่ยนลุคของคุณคราวนี้ คุ้มค่ากับการรอคอยอย่างแน่นอน
ผมดัด
ผมดัด
 ผมดัด
ผมดัด
ผมดัด
ผมดัด

0 comments:

Post a Comment

 

Copyright © ทรง-ผม.com Design by Guru