Tuesday, January 22, 2013

แปลงร่างเป็นเจ้าสาวแสนหวาน…ด้วยทรงผมเจ้าสาวสไตล์วินเทจ

ทรงผมเจ้าสาว
ทรงผมเจ้าสาว
ทรงผมเจ้าสาว
คงปฏิเสธไม่ได้ว่า การแต่งงานเป็นสิ่งที่ผู้หญิงทุกคนฝันใฝ่ ว่าสักครั้งฉันต้องพิชิตคานทองให้ได้ และเมื่อวันสำคัญที่สุดในชีวิตมาถึง สาวๆ คงต้องทำตัวเองให้สวยขาดบาดจิต และแน่นอนว่าต้องพิถีพิถันกับการเนรมิตตัวเองให้เสื้อผ้าหน้าผมเป๊ะที่สุดใน ชีวิต โดยเฉพาะอย่างยิ่งทรงผม จะให้มาทำทรงธรรมดาเหมือนไปตลาดนัดข้างบ้านคงไม่ได้ เพราะทุกอย่างต้องพิเศษ และที่สำคัญทรงผมก็ต้องเข้ากับชุดที่สวมใส่ด้วย วันนี้เรามีทรงผมเจ้าสาวสไตล์วินเทจมาแนะนำว่าที่เจ้าสาวทุกคน
 Classical Look  สำหรับเจ้าสาวที่ชอบผมยาวเป็นลอนสวย แค่ทำลอนผมของคุณให้เป๊ะ โดยที่ไม่ต้องรวบหรือเกล้าผมให้ยุ่งยาก แค่นี้ก็สวยได้แล้ว คุณอาจเพิ่มเครื่องประดับอย่างสร้างคอหรือต่างหูเข้าไปเพื่อให้ดูโก้หรูและ โดดเด่นมากยิ่งขึ้น แต่ถ้าเจ้าสาวท่านไหนมีผมที่ยาวมากอาจต้องเก็บซ่อนปลายผมเพื่อให้ดูสมดุลสัก หน่อย เท่านี้คุณก็ตกเป็นเป้าสายตาของเจ้าบ่าวและทุกคนในงานได้อย่างไม่ยากเย็น
ทรงผมเจ้าสาว
ทรงผมเจ้าสาว
ทรงผมเจ้าสาว
ทรงผมเจ้าสาว
ทรงผมเจ้าสาว
ทรงผมเจ้าสาว
          Sweet Angle ผมเกล้ามวยต่ำที่ยังคงความคลาสสิคของลอนผมที่สวยงามไว้ โดยเฉพาะกรอบผมด้านหน้าที่เบี่ยงผมไปข้างใดข้างหนึ่ง หวีให้ลอนผมเรียบสวยงาม แล้วเกล้าผมที่เหลือไว้ด้านหลัง โดยปล่อยให้ลอนผมทิ้งตัวตามธรรมชาติ เหมาะสำหรับเจ้าสาวที่ชอบความเป็นธรรมชาติ สบายๆ ดูไม่พิธีการจนเกินไป
ทรงผมเจ้าสาว
ทรงผมเจ้าสาว
ทรงผมเจ้าสาว
ทรงผมเจ้าสาว
ทรงผมเจ้าสาว
ทรงผมเจ้าสาว
          Gorgeous Bride  เหมาะสำหรับสาวเซอร์ที่สุด ผมเกล้าแบบบ๊อบยังคงได้รับความนิยม สำหรับเจ้าสาวที่ไม่ต้องการความเป็นทางการมากนัก เสน่ห์ของทรงนี้คือลอนผมที่ดูมีวอลลุ่ม และดูไม่เนี๊ยบจนเกินไป นอกจากนี้คุณยังสามารถนำสร้อยหรือต่างหูมาประยุกต์เป็นเครื่องประดับผม เท่านี้คุณก็ดูสง่างามราวกัยเจ้าหญิงในเทพนิยายแล้ว
ทรงผมเจ้าสาว
ทรงผมเจ้าสาว
ทรงผมเจ้าสาว
ทรงผมเจ้าสาว
ทรงผมเจ้าสาว
ทรงผมเจ้าสาว
          Graceful Moment ทรงนี้จะเน้นที่รายละเอียด ของการสร้างสรรค์ทรงผมด้วยการนำเทคนิคผมเปีย มาจัดวางบนผมที่เกล้าเป็นมวยสูง ทรงนี้นอกจากำให้คุณดูสง่างามแล้ว ยังเสริมให้รูปหน้าเจ้าสาวดูโฉบเฉี่ยว เหมาะสำหรับเจ้าสาวที่มีความมั่นใจ และพร้อมจะอวดใบหน้าที่สดใสของคุณให้ใครๆ ได้ตะลึง
ทรงผมเจ้าสาว
ทรงผมเจ้าสาว
ทรงผมเจ้าสาว
ทรงผมเจ้าสาว
ทรงผมเจ้าสาว
ทรงผมเจ้าสาว
ว่าที่เจ้าสาวคนไหนจะนำแบบทรงผมสไตล์วินเทจไปลองซ้อมก่อนถึงวันจริงดูก็ ไม่ว่ากันนะคะ คุณอาจจะค้นพบก็ได้ว่าจริงๆ แล้วคุณนี่แหละคือสาววินเทจตัวจริง
ทรงผมเจ้าสาว
ทรงผมเจ้าสาว
ทรงผมเจ้าสาว
ทรงผมเจ้าสาว
ทรงผมเจ้าสาว
ทรงผมเจ้าสาว

0 comments:

Post a Comment

 

Copyright © ทรง-ผม.com Design by Guru