Saturday, January 19, 2013

ทรงผม…บอกความเป็นตัวคุณ

ทรงผม
ทรงผม
 ทรงผม
ถ้าถามว่าอะไรที่ทำให้ผู้หญิงอย่างเราแฮปปี้ ดี๊ด๊า ถ้าไม่นับเรื่องช้อปปิ้ง คงเป็นเรื่องความสวยความงาม การดูแลตัวเองนี่ล่ะ ก็แหม เกิดเป็นผู้หญิงทั้งทีจะปล่อยให้ตัวเองเสื่อมโทรมประดุจปูชนียบุคคลของชาติ ก็กระไรอยู่ โดยเฉพาะเรื่องทรงผมซึ่งเป็นสิ่งที่มองข้ามไม่ได้ คุณลองคิดเล่นๆ ดูนะคะว่าโลกนี้ถ้าผู้หญิงทุกคนไม่มีผมจะเกิดอะขึ้น โลกคงขาดสีสันไปไม่น้อย เพราะผมไม่เพียงปกป้องหนังศรีษะ แต่ยังทำให้สาวๆ เปลี่ยนบุคลิกไปได้มากมายหลายแบบ และทราบหรือเปล่าคะว่าทรงผมสามารถเผยบุคลิกและนิสัยใจคอคุณได้ ยังไงน่ะเหรอคะ ไปดูกันดีกว่า

- สาวๆ ที่ชอบไว้ผมยาวมากๆ ถ้าความยาวของเส้นผมอยู่ในระดับเอวหรือยาวกว่านั้น บ่งบอกว่าคุณเป็นสาวที่รักอิสระ ชอบความบันเทิงและชอบเพ้อฝัน อารมณ์รื่นเริงแจ่มใสและมีความมั่นใจในตัวเอง และมีความอยากรู้อยากเห็นตลอดเวลา
ทรงผม
ทรงผม
ทรงผม
- สาวผมยาวกลางหลัง หรือเลยบ่าเล็กน้อย แสดงว่าคุณเป็นคนซื่อตรง รักอิสระ ไม่ชอบอยู่ในกฎเกณฑ์ ขยันทำงานและมีความรับผิดชอบสูง และเป็นคนที่ชอบเดินทางท่องเที่ยว
ทรงผม
ทรงผม
รงผม
 - สาวที่ไว้ผมยาวและดัดผม คุณเป็นคนชอบความตื่นเต้นเร้าใจ นิสัยใจคอร่าเริงสนุกสนานและเข้ากับคนง่าย มีความโรแมนติก แต่ก็ขี้หึงใช่ย่อย และยังเป็นคนช่างพูดช่างเจรจา เก็บความลับไม่ค่อยอยู่
ทรงผม
ทรงผม
ทรงผม
- สาวชอบไว้ผมยาวประบ่า เป็นคนที่มีความมุ่งมั่นและไม่มีความลับกับใคร มีความเฉลียวฉลาด ทะเยอทะยานและมีอารมณ์ที่มั่นคง
ทรงผม
ทรงผม
ทรงผม
ทรงผม
ทรงผม
ทรงผม
- สาวผมสั้น ไม่ว่าจะสั้นสไตล์ไหน คุณเป็นคนรักความเที่ยงตรงรักความก้าวหน้า มีความคิดสร้างสรรค์ ชอบเข้าสังคม ชอบความทันสมัย และทันกระแสตลอดเวลา
ทรงผม
ทรงผม
ทรงผม
- สาวผมสั้นและดัดผม เป็นคนที่มีความกระตือรือร้นและไม่ชอบอยู่นิ่ง ออกจะเจ้าชู้ และขี้เบื่อซะด้วย แต่ก็เป็นสาวทรงเสน่ห์ที่สุด
ทรงผม
ทรงผม
ทรงผม
ไม่ว่าคุณจะทรงผมแบบไหน ที่สำคัญอย่าลืมดูแลรักษาสุขเส้นผมด้วยนะคะ อย่าปล่อยให้แห้ง ชี้ฟู หรือหนัหลุดร่วงทีละเป็นสิบๆ เส้น ดูไม่น่ามองเอาซะเลย แบบนี้ใครๆ ก็ทายได้ว่าคุณเป็นคนไม่ใส่ใจดูแลตัวเอง เสียภาพพจน์สาว Charme หมดค่ะ

ทรงผม
ทรงผม
ทรงผม
ทรงผม
ทรงผม
ทรงผม
ทรงผม
ทรงผม
ทรงผม
ทรงผม
ทรงผม
ทรงผม


0 comments:

Post a Comment

 

Copyright © ทรง-ผม.com Design by Guru